อยากเข้าถึงความรู้ใหม่ไม่ต้องออกไปหานอกบ้านอีกต่อไป เว็บไซต์ของเรามีบทความสำหรับคนที่ต้องการศึกษาเพิ่มเติมในเรื่องที่สนใจ บทความด้านวิชาการ บทความสาระความรู้ บทความเคล็ดลับต่างๆ และบทความส่งเสริมสุขภาพสำหรับคนทุกเพศทุกวัย อ่านบทความฟรีและมีประโยชน์ เพียงแค่คลิกเดียวก็เข้าถึงบทความง่ายๆ เรื่องทั่วไป เทคนิคบรรเทาความเก็บกดทางเพศ

เทคนิคบรรเทาความเก็บกดทางเพศ

ใครๆก็คงเกิดอาการเก็บกดเรื่องเพศกันได้ตลอดแหละซึ่งมันก็มีหลายเหตุผลเลยเช่นไม่มีคนคอยดูหนังเอวีและร่วมรักด้วยหรือว่าต่อให้มีเขาหรือคุณก็ไม่สามารถสนองตัณหาให้แก่กันได้อย่างที่หวังไว้รวมไปถึงสาเหตุความบกพร่องทางกายและจิตที่จะส่งผลให้คุณต้องเก็บกดอารมณ์ดังกล่าวเอาไว้แต่ถึงอย่างไรก็ตามคุณเองก็ควรจะค้นหาทางออกที่ดีอย่างเหมาะสมด้วยเช่นกันเพื่อให้คุณกับคนรักได้มีความสุขกับเรื่องเซ็กส์มากขึ้นนั่นเองและทริคเด็ดๆเหล่านั้นที่จะช่วยให้คุณหายเก็บกดเราก็ได้นำมารวบรวมเอาไว้แล้วว่าแต่มันจะมีอะไรบ้างนั้นคุณต้องตามไปดูกันสักหน่อยแล้วล่ะ
1.คุณไม่ต้องไปถึงจุดยอดก็ได้นะ บางทีหลายคนก็มัวแต่คิดเยอะว่าทำไมตนเองไม่ไปถึงจุดยอดเหมือนหนังเอวีเสียทีจนคิดว่ามันเป็นความล้มเหลวไม่ว่าคุณจะช่วยตนเองหรือมีคู่ร่วมเพศก็ตามแต่รู้ไหมว่าถ้าเกิดคุณมัวแต่กังวลถึงการร่วมเตียงมากจนเกินไปเนี่ยมันก็อาจจะเปลี่ยนประสบการณ์ที่น่าเร้าใจของคุณให้กลายเป็นฝันร้ายในทันทีก็ได้นะเพราะฉะนั้นถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เสร็จยากเราอยากให้คุณโฟกัสไปถึงความสนุกของการมีเซ็กส์และการดูหนังเอวีในครั้งนั้นมากกว่านะแต่อย่างไรก็ตามหากมีอาการแบบนี้บ่อยๆทางที่ดีคุณควรไปพบแพทย์ดีกว่านะเพราะถ้าปล่อยเอาไว้นานๆคุณอาจจะไม่ต้องการเซ็กส์อีกเลยก็ได้
2.เลี่ยงการตำหนิให้ได้ เมื่อไหร่ที่คุณมีอุปสรรคทางเพศนั้นมันก็ง่ายอยู่หรอกที่จะโทษอีกฝ่ายแต่การที่คุณเลี่ยงการวิจารณ์ของเขามันจะทำให้ทุกอย่างแย่ลงกว่าเก่าอีกโดยคุณอาจจะสลับไปใช้เทคนิคอื่นดูเช่นเปิดโอกาสให้อีกฝ่ายได้แสดงความรู้สึกคุณจะได้ไม่ดูเหมือนจอมเผด็จการมากจนเกินไปซึ่งคุณอาจจะถามเกริ่นเพื่อกระตุ้นให้เขาตอบก็ได้เช่นชอบลีลานี้เหมือนในหนังเอวีหรือเปล่าไม่ก็เรามีอะไรบ่อยกันไปไหมการทำแบบนี้มันก็จะช่วยให้คุณหายเก็บกดเรื่องเซ็กส์ได้มากขึ้น
3.คุณจะควรพักให้เยอะ เชื่อไหมว่าการที่คุณล้าจากเรื่องอื่นๆมามันเป็นต้นเหตุต้นๆเลยนะที่น้องจู๋ไม่ตื่นตัวแล้วสาวๆเองก็ไปไม่ถึงจุดยอดด้วยเนื่องจากมันส่งผลต่อลีลาบนเตียงของคุณอย่างไรล่ะซึ่งคุณเองก็อาจจะหงุดหงิดที่ไม่มีเรี่ยวแรงในการร่วมเพศทั้ง ๆที่นอนดูหนังเอวีและอยากร่วมเพศใจจะขาดทั้งยังจะทำให้คุณหลับกลางคันได้อีกด้วยอีกอย่างการนอนหลับให้เพียงพอยังช่วยให้คุณฟื้นพลังได้ดีและพร้อมที่จะดูหนังเอวีและออกศึกในวันใหม่อีกด้วยหรือนอกเหนือจากนี้คุณจะระบายความเครียดด้วยการนั่งสมาธิก็สามารถช่วยได้เยอะเช่นเดียวกัน