อยากเข้าถึงความรู้ใหม่ไม่ต้องออกไปหานอกบ้านอีกต่อไป เว็บไซต์ของเรามีบทความสำหรับคนที่ต้องการศึกษาเพิ่มเติมในเรื่องที่สนใจ บทความด้านวิชาการ บทความสาระความรู้ บทความเคล็ดลับต่างๆ และบทความส่งเสริมสุขภาพสำหรับคนทุกเพศทุกวัย อ่านบทความฟรีและมีประโยชน์ เพียงแค่คลิกเดียวก็เข้าถึงบทความง่ายๆ เรื่องเสียว18+ อยากให้คนรักจัดหนักแต่ไม่กล้าบอกต้องลองวิธีนี้

อยากให้คนรักจัดหนักแต่ไม่กล้าบอกต้องลองวิธีนี้

เกิดมาเป็นสาวไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องระวังเพราะอะไรที่มันมากเกินไปมักจะดูไม่ดีเสมอยิ่งกับเรื่องเซ็กส์นั้นบางครั้งอยากบอกให้คนรักมาจัดให้หนักๆเหมือนหนัง เอ วี ที่ดูแต่ก็ไม่รู้ต้องทำไงให้อ้อนแบบไม่น่าเกลียดจนเกินไปแล้วก็ดูเหมือนกับว่าความต้องการเรื่องนั้นมันเริ่มมันขึ้นทุกๆทีดังนั้นเมื่อคุณเจอแบบนี้ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลไปเพราะว่าเดี๋ยวนี้มีสัญญาณมากมายที่จะบอกให้คนรักของคุณรู้ว่าคุณอยากดูหนัง เอ วี แล้วอยากจัดในตอนนั้นมาฝากทุกคนกันหลายคนคงอยากรู้แล้วล่ะสิว่าต้องออดอ้อนยังไงให้แฟนหลงจนต้องไปจบลงที่เตียงรักงั้นไปดูพร้อมกันได้เลย

1.เป็นสาวต้องเพิ่มความเซ็กซี่สักหน่อย อะไรมันจะดีไปกว่าการยั่วยวนด้วยชุดที่แสนจะเซ็กซี่ของคุณล่ะโดยถ้าเกิดว่าวันนั้นคุณอยากดูหนัง เอ วี กับเขาจนทนไม่ไหวเพียงแค่คุณได้เสื้อลูกไม้สายเดี่ยวบางๆเมื่อคนรักเห็นเขาก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าคุณต้องการอะไรยิ่งถ้าคุณสวมชุดที่เซ็กซี่หน่อยออกไปข้างนอกกับแฟนแล้วมีคนอื่นมาเหลียวมองมันก็จะทำให้แฟนคุณอยากแสดงความเป็นเจ้าของนั้นมากขึ้นยิ่งถ้าเขาอยากกลับบ้านมากเท่าไหร่นั่นก็เท่ากับความเขามีความคิดเรื่องนั้นตรงกันกับคุณอย่างแน่นอนและเชื่อเลยว่าเขาจะต้องหาหนัง เอ วี เรื่องใหม่มาให้คุณดูเพื่อเซอร์ไพรส์เป็นแน่

2.อ้อนผ่านทางแชท เป็นอีกข้อที่ทำให้เห็นว่าโลกมาไกลทั้งยังโทรและส่งข้อแชทหากันได้แล้วบางเรื่องคุณเองก็ไม่กล้าที่พูดไปตรงๆอย่างเช่นอยากดูหนัง เอ วี กับเขาแต่ก็ไม่สามารถพูดฉะนั้นการมีข้อความมันก็มีดีตรงที่เราสามารถส่งหนัง เอ วี หาคนรักได้โดยตรงหรืออาจจะถามเขาไปว่าวันนี้เหนื่อยหรือเปล่าไว้กลับมาจะนวดให้ถ้าเมื่อยแค่นี้เขาก็รู้ถึงความต้องการของคุณแล้วและยิ่งคุณส่งคลิปเสียงแบบอ้อนไปอีกรับรองว่าเขาจะต้องทนไม่ไหวกับความน่ารักของคุณจนอยากจัดแน่ๆฉะนั้นเขากลับมาเมื่อไหร่ก็อย่าลืมเผยเจตนาที่แอบแฝงเอาไว้ล่ะ

3.โดนตัวเขาบ่อยๆแบบไม่ได้ตั้งใจ ทำมาทุกทางแล้วแต่คนรักยังนิ่งเฉยไม่รู้ถึงความต้องการเรื่องเซ็กส์ของเราสักทีเมื่อเขามาที่ห้องก็เป็นหน้าที่ของคุณแล้วล่ะที่ต้องเข้าไปกอดเข้าไปสัมผัสกับเขาบ้างยิ่งแกล้งเปิดหนัง เอ วี ไว้แล้วบอกว่าลืมปิดก็ยิ่งดีถ้าเขาไม่ทำสิ่งที่เรากำลังร้องขอก็ให้มันรู้ไปอีกอย่างอย่ามัวแต่เขินอายแล้วหันไปจัดหนักๆกกับแฟนคุณให้เขาไม่หนีไปไหนกันดีกว่าฉะนั้นถ้าสาวๆคนไหนที่ไม่กล้าทำอะไรออกไปโต้งๆวิธีข้างต้นต่างๆก็สามารถช่วยเป็นสัญญาณให้หนุ่มของคุณรับรู้ถึงแรงปรารถนานั้นได้ไม่น้อยเลย